Khánh Nguyên – Trải nghiệm 1 khóa học Toeic Căn Bản thì…

Một chút cảm nhận cho lớp học của Ms. Thanh.

Thú thật là sau khi trải nghiệm 1 khóa học Toeic Căn Bản ở lớp của cô mà em hệ thống củng cố được hết những kiến thức cứ ngỡ như là bỏ quên vào dĩ vãng lâu rồi. Một đứa từ chẳng có chút gì gọi là thích học tiếng Anh, quyết tâm đi học chỉ vì phải học để có bằng ra trường. Lúc trước thật sự căm thù tiếng Anh vô cùng, vì mấy cái ngữ pháp ngoằn nghèo và dài thượt.

Nhưng lớp cô thì không, cô hệ thống lại những cái rối nùi đó thành những cách giúp em hiểu hồi nào hổng hay nữa. Mỗi cái ngữ pháp đối với em không còn là nỗi sợ hãi như lúc trước. Em có thể tuy không tự tin hoàn toàn nhưng cũng can đảm đối diện với tiếng Anh một cách thích thú. Yêu cô lắm, cực cute dễ thương, dễ thích, dễ thuộc bài quá đi!

Tự tin chuẩn bị cho kì thi sắp tới thôi!

Trên đây là đôi dòng chia sẻ cảm nhận của bạn Khánh Nguyên sau khi học Toeic Căn Bản. Không chỉ bạn Khánh Nguyên mà còn nhiều bạn khác đến với Ms. Thanh trong tình trạng mất hoàn toàn tiếng Anh.

Các bạn muốn học tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Và chỉ trong 1,5 tháng đã thay đổi hoàn toàn tư duy về tiếng Anh của các bạn. Thậm chí còn yêu thích học tiếng Anh.

Nếu bạn có xuất phát điểm như của bạn Khánh Nguyên thì hãy tìm hiểu ngay lớp Toeic Căn Bản với các đặc quyền sau đây:

Nếu các bạn cần được tư vấn, các bạn có thể gọi ngay số hotline 0912. 863.219 hoặc inbox vào facebook page Anh ngữ Ms Thanh theo link bên dưới nhé!

————-

Anh ngữ Ms Thanh

Địa chỉ: 64/11/2 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4

Các khóa học hiện tại: http://anhngumsthanh.vn/courses/khoa-hoc/

Lịch khai giảng các khóa học trong tháng: http://anhngumsthanh.vn/category/lich-khai-giang/

Facebook: http://www.facebook.com/anhngumsthanh

Leave a Comment