Lê Tường – Cô đến từng bàn sửa sai phát âm cho từng bạn

Review về lớp tiếng anh của cô Đầm Bông

Đã theo học cô gần 1 năm, từ lúc học cô thì khả năng nói tiếng anh tự tin hẳn lên, không còn phải ngại ngùng hay không tự tin nói tiếng anh.

Đặc biệt là cách cô dạy, cực kì dễ thương, đến từng bàn sửa sai phát âm cho từng bạn. Giáo trình dạy của cô rất logic, nhớ bài tại lớp luôn, không cần về nhà mở ra học nữa. Lớp rất vui, không bao giờ có khái niệm căng thẳng khi học với cô bông mà chỉ cười suốt thôi

Mong cô và cả nhà có thêm thật nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục dạy chúng em!!

Đó là những chia sẻ đầy tình cảm của bạn Tường – học viên của cả lớp GIAO TIẾP CĂN BẢN & GIAO TIẾP PHẢN XẠ. Một câu châm ngôn mà Ms.Thanh luôn nói với các học viên của các lớp Giao tiếp là “Các bạn chỉ cần đi học thật đều. Giao tiếp cứ để cô lo“.

Thật vậy, vào lớp chỉ cần tham gia các hoạt động nhóm cùng các trò chơi do Ms.Thanh tự nghĩ ra, là các bạn có thể giao tiếp dần dần & tự tin nói hồi nào không biết đó!!

Thật thần kì phải không nào? Lý do là do bạn sẽ được nhận nhiều hơn những gì bạn nghĩ trong suốt thời gian học lớp Giao tiếp là:

Còn gì tuyệt vời bằng sau khi kết thúc khóa, bạn sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh với vốn từ vựng phong phú và cách phát âm chuẩn như người bản xứ?

Còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một khóa học tại Ms. Thanh để cảm nhận sự thay đổi về tiếng Anh giao tiếp trong bạn!

Nếu các bạn cần được tư vấn, các bạn có thể gọi ngay số hotline 0912. 863.219 hoặc inbox vào facebook page Anh ngữ Ms Thanh theo link bên dưới nhé!

————-

Anh ngữ Ms Thanh

Địa chỉ: 64/11/2 Nguyễn Khoái, phường 2, quận 4

Các khóa học hiện tại: http://anhngumsthanh.vn/courses/khoa-hoc/

Lịch khai giảng các khóa học trong tháng: http://anhngumsthanh.vn/category/lich-khai-giang/

Facebook: http://www.facebook.com/anhngumsthanh

Leave a Comment